Được tạo bởi Blogger.
RSS

Giảm cân bằng mật ong

GIẢM CÂN BẰNG MẬT ONG

Mật ong pha chanh sử dụng hàng ngày có tác dụng giam canlam dep da rất tốt.


Mật ong là một vị thuốc quí, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, uống mật ong pha với nước ấm kết hợp với tập thể dục có thể giúp giảm cân.

Mật ong chứa khoảng 75%-80% đường, còn lại là hỗn hợp nước và chất khoáng nên mật ong không chỉ cung cấp cho cơ thể các chất khoáng mà còn là một nguồn năng lượng dồi dào, một thìa mật ong có thể cung cấp cho chúng ta khoảng 15 đến 16 calo.

Ngoài công dụng chế biến thực phẩm, làm thuốc, dưỡng da làm đẹp thì một phát hiện mới của các nhà nghiên cứu có thể khiến bạn phải ngạc nhiên, đó là chức năng “giảm cân bằng mật ong”. Tất nhiên, bạn phải biết cách pha chế, sử dụng có liều lượng thì kết quả chắc chắn sẽ làm bạn kinh ngạc. Mật ong được xem là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng rất tốt, thực sự có thể giúp bạn giảm cân được. Nếu bạn đang sở hữu một cân nặng không được lí tưởng cho lắm, thì hãy cùng tham khảo cách giam can với mật ong nhé.
giam can

Cách giam can bằng mật ong:

giam can

Pha 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất và 1/2 đến 1 quả chanh với 500ml nước ấm, uống ngay sau bữa sáng hoặc trước khi ăn sáng vài phút. Phương pháp này nên uống hàng ngày. Chắc chắn sẽ không bị lên cân và giúp các bạn có 1 làn da căng mịn. Đối với ai hợp thì 1 tuần có thể giảm 1kg. Với những ai đã giảm cân rồi thì có thể áp dụng phương pháp này để duy trì cân nặng.

Viên giảm cân Beauty Lady chiết xuất từ mật ong tự nhiên kết hợp với chanh, cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Sản phẩm giúp giảm cân hiệu quả, đặc biệt với những ai siêu béo và đã dùng nhiều loại sản phẩm khác mà không hiệu quả, giúp bạn giam can nhanh từ 4-12kg/tháng mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

giam can

Viên giảm cân Beauty Lady là thực phẩm chức năng có tác dụng lợi tiểu, giải độc, tăng cường sự đốt cháy mỡ, khống chế hấp thu chất béo 1 cách hiệu quả, làm cơ thể con người giảm cảm giác đói nhưng ko ảnh hưởng tới sự hấp thu chất dinh dưỡng cần thiết theo nhu cầu sinh lý của cơ thể, do đó người dùng có thể giảm béo 1 cách khoa học và hợp lý, mang lại làn da mịn màng đẹp tự nhiên.

Viên thuoc giam can Beauty Lady dễ sử dụng và hiệu quả cao, đặc biêt phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh từ 4-12kg / tháng. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Hãy truy cập website 

http://giamcan24h.com/, nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giam can hieu qua nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM SỨC KHỎE - LÀM ĐẸP - GIAMCAN24H

Văn phòng: 11602 Bellaire Blvd - houston Texas 77072 - USA

Địa chỉ: 688 Phan Văn Trị - F10 - Gò Vấp - Tp.HCM

Điện thoại: 0936.500.900 - 0982.500.900

Email: linhchivina1@gmail.com

Website: www.giamcan24h.com - www.thuocgiamcan.vn

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét